tìm hiểu thêm mẹo chọn lựa thiết bị vệ sinh ưng chuẩn phòng tắm mẫu

Để hoàn thành xong một không gian nhà tắm hoàn hảo, thích mắt, người sử dụng không chỉ là cần chọn lựa được các thiết bị phòng vệ sinh thích hợp mà còn cần biết cách sắp đặt chúng một cách phù hợp nhất. Và công đoạn này thường khá gian nan. Lúc này, người dùng thường cần tới sự tham mưu, hỗ trợ từ phía thợ lắp đặt, nhân viên kỹ thuật, ưu việt so với những chủ nhà chú trọng tới đẳng cấp phong cách thiết kế thường nhờ tới những người tạo mẫu.

hiểu rõ việc sắp đặt, bài trí là công đoạn quan yếu để hoàn thiện một nhà tắm đẹp, cho nên, tại Showroom bày trí thiết bị của mình, đại lý thiet bi ve sinh SEABIG đã chiếm lĩnh 1 khoảng khoảng không để bày biện những buồng tắm mẫu, giúp những khách hàng đến du lịch thăm quan có thể Tham khảo cách sắp xếp trong buồng tắm và có thể hoàn toàn chọn lựa cả bộ thiet bi nha tam của nhà tắm mẫu đó nếu yêu mến.

tiếp sau đây là 5 nơi tắm mẫu đang trưng bày tại Showroom thiết bị phòng vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội:

Phòng mẫu 1:

Phòng mẫu 2:
 


 

Phòng mẫu 3:

Phòng mẫu 4:
 


 

Phòng mẫu 5:



SEABIG là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị phòng vệ sinh cao cấp đến từ những nhãn hiệu có tiếng trên Thị Phần như Inax, TOTO, LOWEN, Viglacera, Caesar, COTTO, American Standard, Grohe,... vận động theo hình thức nhà phân phối nên thiết bị mẫu được đặt vị trí tại Showroom của SEABIG rất đa dạng, phong phú và đa dạng, toàn những mẫu mã đẹp mắt, điển hình. sản phẩm được bày biện khoa học, sạch sẽ và có Bảng báo giá bán bên dưới, tạo xúc cảm thoải mái, tiện lợi cho khách hàng lựa chọn sản phẩm bằng lòng, có mức giá thành hiệp. Thời gian xuất hiện rất linh thiêng động, từ 7h45 đến 19h30 hàng ngày.

Và còn rất nhiều lí do nữa mà quý khách hàng không thể bỏ dở Showroom SEABIG khi có nhu cầu chọn lựa thiết bị vệ sinhXem cụ thể
người tiêu dùng hãy đến liên đới showroom hoặc can hệ tới SEABIG duyệt y một trong những 2 đầu số: hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được tư vấn, tương trợ đáp lo lắng trước khi đặt hàng.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tham-khao-bi-quyet-lua-chon-thiet-bi-ve-sinh-thong-qua-phong-tam-mau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét