Tại Hà Nội, nên chọn mua lavabo Inax chính hãng chỗ nào?

Chiếc chậu rửa mặt của gia đình bạn sau một thời gian sử dụng đang xuất hiện tín hiệu xuống cấp, cần sửa chữa hay bạn đang muốn thay thế 1 chiếc chậu đẹp hơn, cho hiệu quả sử dụng tốt hơn,... Vậy thì đừng lo lắng hãy lựa chọn ngay dòng sản phẩm chau rua mat Inax cao cấp. Tuy nhiên, những dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp của Inax lại được cung cấp rất rộng rãi tại nhiều đại lý, cửa hàng, đại lý phân phối trên cả nước khiến bạn chưa biết nên tới Địa chỉ cửa hàng mua hàng nào?

Tại thủ đô, quý khách hãy tới Showroom phân phối dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô. đấy là nơi phân phối các dòng sản phẩm chậu rửa mặt Inax, bệt sứ vệ sinh Inax, sen voi Inax, bồn tắm Inax,... cao cấp, giá tốt nhất, được hầu hết quý khách tại khu vực miền bắc tín nhiệm lựa chọn.

SEABIG hoạt động theo dạng đại lý, thiết bị dọn dẹp mẫu rất đa dạng, toàn những kiểu dáng, kiểu dáng tiêu biểu, đẹp mắt. dòng sản phẩm được trưng bày khoa học, sạch sẽ, có Báo Giá bán ngay phía dưới nên tạo cảm giác cho người mua sự thoải mái, đơn giản và dễ dàng chọn lựa được dòng sản phẩm đống ý với giá tốt nhất có thể.
 



1 góc showroom trưng bày dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax của Silver Lixil SEABIG


thời gian xuất hiện của Showroom SEABIG cũng tương đối biến hóa linh động, tiện lợi cho nhiều đối tượng người sử dụng khách hàng, từ 7h45 đến 19h30 hàng ngày. bên phía ngoài mặt tiền rộng thoải mái, dễ chịu và thoải mái nơi để xe cho xe máy và oto, lại sở hữu thêm chú đảm bảo trông xe cẩn trọng, tạo ra sự an tâm cho tất cả những người đặt hàng.
 



Mặt tiền showroom đáp ứng thiết bị lau chùi Inax


đặc biệt quan trọng Silver Lixil SEABIG là Địa chỉ cửa hàng mua chậu rửa Inax và nhiều dòng sản phẩm khác lí tưởng, phù hợp hơn cả những người đặt hàng thiếu bí quyết. Bởi chuyên viên bán sản phẩm sau đây hoàn toàn có thể hỗ trợ tư vấn cho quý khách hàng từ A - Z, từ cách lựa chọn dòng sản phẩm hợp với ĐK sử dụng và Chi phí, để ý khi lắp ráp, để ý trong thời gian sử dụng,...

>> hoàn toàn có thể bạn chăm sóc: Top chậu rửa mặt Inax bán chạy nhất hè 2018

SEABIG sẽ giúp quý khách hàng khi mua bon rua Inax:
    ✔ giá ưu đãi nhất thị phần
    ✔ giao vận trang bị
    ✔ BH cao cấp
    ✔ Nhiều CTKM, giảm giá lôi cuốn, tiết kiệm mua hàng
    
Mọi thông báo cần bổ trợ, tư vấn khi đặt hàng, người tiêu dùng vui vẻ liên hệ tới trực tiếp showroom đáp ứng dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax tại 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Thành hoặc liên hệ tới một trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-ha-noi-nen-mua-chau-rua-mat-inax-chinh-hang-o-dau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét