Đừng bỏ dở cơ hội mua bon cau Inax giá ưu đãi nhất trong thời điểm tháng 7-2018

trong thời điểm tháng 07/2018, người mua hàng đừng bỏ lỡ thời cơ sở hữu các chiếc bệt sứ vệ sinh Inax giá ưu đãi nhất khi mua sản phẩm tại Showroom cung cấp thiết bị nhà tắm của Silver Lixil SEABIG - số 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội.

từ thời điểm ngày 06/07 đến hết ngày 30/07/2018, tại Silver Lixil SEABIG diễn ra CTKM khủng ứng dụng cho nhiều sản phẩm bon cau Inax, chậu rửa Inax, vòi rửa mặt Inax, vòi hoa sen Inax, sen tam dung Inax,..., dùng cho cho cả những sản phẩm khi mua lẻ và mua theo combo.
 


người dùng rất có thể xem thêm cụ thể những sản phẩm Inax Nằm ở phía trong CTKM này tại:
    + sản phẩm KM lẻ: https://thietbivesinhinax.vn/Sale/chuong-trinh-khuyen-mai-thiet-bi-ve-sinh-inax-he-2018
    + Combo KM: https://thietbivesinhinax.vn/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai.html

* chú ý: lượng sản phẩm giá khuyến mại hạn chế, CTKM rất có thể hoàn thành sớm hơn dự kiến.

Chương trình dùng cho cho hầu hết những sản phẩm bon cau Inax đang nhận được sự chăm lo, yêu thích từ phía người mua thuộc các dòng két liền (1 khối), két rời (két rời) và nắp rửa điện tử, trong các số ấy có các mã sản phẩm giá khuyến mại nổi trội đó là: AC-939VN, AC-959VAN, AC-909VRN, GC-1008R+CW-S15VN được giảm giá "kịch sàn" xuống mức nhỏ nhất.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-bon-cau-inax-moi-nhat-re-nhat-trong-thang-07-2018

Tại Showroom đáp ứng thiet bi ve sinh của Silver Lixil SEABIG sắp xếp mẫu mã bàn cầu đa dạng, khoa học và có File báo giá bán dưới mỗi thiết bị nên tạo cảm xúc thoải mái và rất đơn giản hóa cho các khách hàng đang đi tới đây tham quan. thời hạn Open của SEABIG từ 7h45 đến 19h30 mỗi ngày, linh thiêng động, phù hợp với nhiều đối tượng người mua hàng.

Mọi thông báo cần hỗ trợ, tư vấn lo lắng, người sử dụng sung sướng liên hệ tới một trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để được hỗ trợ, hỗ trợ mua hàng tốt nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/dung-bo-lo-co-hoi-mua-bon-cau-inax-gia-re-nhat-trong-thang-7-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét