bồn cầu Inax giá rẻ có tốt không? tham mưu đặt hàng.

ban cau Inax nổi tiếng là những thiet bi nha tam có chất lượng cao, có địa vị bậc nhất trên thị phần hiện nay. Vì vậy nó thường khiến người tiêu dùng lầm tưởng rằng giá cả của nó sẽ rất cao đối với thiết bị từ những nhãn hiệu khác. Song thực tế, Inax nhắm tới nhiều đối tượng người mua hàng thuộc phân cấp khác biệt nên giá thành thiết bị luôn tại mức rất nhiều mẫu mã, không tồn tại chuyện chỉ khoảng cao.

Về độ bền cao của dòng bon cau Inax chính hãng sẽ không phải tranh biện bởi chúng được ứng dụng quá nhiều công nghệ tiền tiến, chế tạo bằng chất liệu sứ chính hãng, trắng sạch theo thời gian. Vậy tốt của bon cau giá rẻ như thế nào? Có tốt không? đấy là đắn đo của rất nhiều người dùng khi đang lưỡng lự chọn lựa sản phẩm của Inax với thiết bị vệ sinh giá rẻ của những nhãn hàng khác.

Inaxgroup.vn xin được trả lời băn khoăn này ưng chuẩn những điểm mạnh của ban cau Inax chính hãng được chỉ ra ngay trong phần bên dưới đây:
1/ bồn cầu Inax chính hãng được chế tác từ nguyên liệu sứ sử dụng lâu dài ổn.
Sứ dọn dẹp và sắp xếp Inax là một công nghệ nổi bật nhất trong chế tạo thiet bi nha tam của nhà sản xuất Inax. Vì vậy dù đối với các sản nhân phẩm rẻ thì độ bền cao sứ cũng có thể có tốt khá tốt, tốt, chống bám cặn và đơn giản hóa lau chùi hiệu dụng, nhỏ hẹp tối đa vệt ố vàng.
2/ khối hệ thống xả mạnh mẽ
bàn cầu Inax chính hãng được vận dụng 2 loại hệ thống xả chính là xả thẳng và xả xi-phông. Cả hai khối hệ thống xả đó đều xả nhanh và mạnh, đẩy chất bẩn đi chóng vánh bằng 1 lần xả, trong những số ấy, xả xi-phông sẽ nhỏ hẹp tiếng ồn hơn, ngăn mùi hiệu xuất hơn.
3/ tiện tặn nước

4/ Nắp đóng mở êm ái
phần đông dòng bàn cầu Inax giá rẻ cũng sẽ được Inax vận dụng nắp đóng êm sửa chữa cho những chiếc nắp thường gây âm thanh đóng mở tức giận.

>> rất có thể bạn quan hoài: https://inaxgroup.vn/3/cap-nhat-bao-gia-bon-cau-inax-khuyen-mai-re-nhat-trong-thang-07-2018-6856.aspx

* Những mã toilet Inax cao cấp đắt khách nhất: C-504VAN, C-117VA, AC-700VAN, C-306VAN,...

quý khách hàng hãy phụ thuộc vào những điểm nổi bật này để đối chiếu với những sản phẩm bồn cầu cao cấp khác đang lừng chừng để xem toilet Inax chính hãng có đích thực hiệp với yêu cầu mua hàng đề ra trước đây hay không? Để được tư vấn cụ thể, rõ nét hơn, người dùng hãy đến showroom cung cấp thiet bi nha tam Inax của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội hoặc can dự tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0915 922 536 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để chúng tôi tham mưu hỗ trợ bạn tốt nhất nhé!

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-gia-re-co-tot-khong-tu-van-mua-hang-6862.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét