AC-909VRN - bồn cầu Inax 1 khối đang giảm giá KHỦNG

Nhằm đưa các sản phẩm thiết bị phòng tắm chính hãng của mình đến gần hơn với thị trường và người tiêu dùng, rộng hơn với thị trường, Inax có rất nhiều ưu đãi và chiết khấu, trong đó, bàn cầu Inax đang là dòng sản phẩm chiến lược và luôn được đầu tư rất kỹ lưỡng.

AC-909VRN hiện là mẫu bồn cầu Inax được đánh giá cao bởi những tính năng ưu việt và tiên tiến mang lại nhiều ích lợi cho người sử dụng, vì vậy mà bệt xí Inax AC-909VRN cũng đang là sản phẩm HOT, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Chính vì đang được nhiều người "săn đón", địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG tiến hành chiết khấu cực SỐC cho mẫu bệt vệ sinh Inax AC-909VRN.

Bồn cầu Inax AC-909VRN chính hãng đang khuyến mại SỐC

model bệt vệ sinh Inax này đang được hầu hết các cơ sở phân phối sản phẩm Inax chiết khấu, Tuy nhiên mỗi đơn vị lại có chương trình và chính sách khuyến mại khác nhau và hiện tại chỉ tại SEABIG đang có mức giá ưu đãi rẻ nhất cho bàn cầu Inax AC-909VRN.

bàn cầu Inax AC-909VRN có giá công ty là 8.850.000 VNĐ, đây là giá niêm yết của nhà sản xuất cho các cơ sở phân phối. Mặc dù vậy, model bàn cầu Inax này tai siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội đang được khuyến mại với mức giá khuyến mại chỉ còn 7.150.000 VNĐ. Đây là mức giá tốt nhất mà khách hàng có thể mua được bệt vệ sinh Inax AC-909VRN chính hãng tại thời điểm này.

Trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng với khuyến mại lớn nhất

Tuy vậy, đây chưa phải là mức khuyến mại SỐC dành cho model bàn cầu Inax này bởi SEABIG còn có gói khuyến mại SỐC hơn. bệt xí Inax AC-909VRN là mẫu bồn cầu tiêu biểu trong số các sản phẩm được giảm giá của SEABIG với chính sách tiếp tục khuyến mại sản phẩm xuống chỉ còn 6.760.000 VNĐ khi đến tay người tiêu dùng. Đây mới là mức giá SỐC mà SEABIG dành cho người mua hàng khi mua bồn cầu Inax AC-909VRN. Mức giá này được SEABIG vận dụng cho những thời điểm cuối tuẩn, vì vậy người tiêu dùng hãy chú ý theo dõi để cập nhật thông tin ưu đãi mới nhất mà SEABIG thông báo nhé.

Nếu người tiêu dùng đang muốn mua bàn cầu Inax, đặc biệt là model AC-909VRN, thì hãy theo dõi các thông tin về chương trình khuyến mại thiet bi phong tam tại SEABIG để có thể có cơ hội mua được những sản phẩm bàn cầu Inax chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt mà giá lại vô cùng ưu đãi. Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0966 814 388 để được tư vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét