Vì sao thiet bi ve sinh sứ của Inax lại được ưa chuộng nhất

Khi chọn mua thiet bi phong tam cho phòng tắm, phần thiet bi phong tam sứ luôn được các khách hàng chú trọng và nhận được sự quan tâm lớn. Tuy vậy, trong số các hãng cung cấp thiet bi ve sinh hiện nay thì Inax đang là hãng được chuộng và đánh giá rất cao về chất lượng cũng như uy tín. Dòng sản phẩm sứ vệ sinh của Inax hiện thời đang là dòng sản phẩm sứ vệ sinh được lựa chọn nhiều nhất thị trường, và có không ít người đang băn khoăn không biết tại sao thiết bị vệ vệ sinh sứ của Inax lại được ưa thích như vậy.

Nói đến thiết bị phòng tắm sứ chắc hẳn bệt xí và chậu rửa mặt là 2 thiết bị đáng chú ý nhất. Và vững chắc khi sử dụng các thiết bị vệ sinh này người dùng luôn mong đợi chúng đem lại hiệu quả tốt nhất cũng như vững bền lâu dài. Để đạt được chờ đợi như vậy, các thiet bi ve sinh sứ sẽ cần phải bảo đảm các nhân tố gồm: nguyên liệu sứ tốt; bề mặt sứ sáng, bóng, trơn láng hạn chế bám bẩn và dễ dàng lau chùi hay rửa trôi; sứ khó bị trầy xước hay nứt vỡ; bề mặt sứ không bị ố vàng; độ bền, độ sáng bóng của sứ được bền vững lâu dài, hà tiện nước và bảo đảm an toàn vệ sinh. Những thiet bi ve sinh sứ đảm bảo được các nguyên tố này thì chắc chắn là những thiet bi ve sinh mà gia đình nào cũng nên trang bị.
 

bồn cầu Inax và chậu rửa Inax là 2 thiet bi ve sinh sứ của Inax được ưa chuộng và bán chạy số 1 giờ. Với công nghệ sản xuất tiền tiến và đương đại đến từ Nhật Bản, các sản phẩm sứ vệ sinh của Inax không chỉ đảm bảo các tiêu chí nêu trên mà còn mang lại những hiệu quả khôn xiết thiết thực cho người dùng.

chậu lavabo Inax với công nghệ chống bám bẩn PROGUARD giúp bề mặt chậu luôn sạch, hạn chế bám dính các vết bẩn kết hợp với lớp men sứ cao cấp nên việc rửa trôi vết bẩm với nước hoàn toàn dễ dàng. Bên cạnh đó, bệt Inax lại là dòng thiết bị phòng tắm được chú trọng nhiều hơn khi được vận dụng rất nhiều công nghệ giúp cho bồn cầu vệ sinh Inaxtrở nên sản phẩm bồn cầu được chọn lựa nhiều nhất hiện giờ.

sử dụng bồn cầu chắc hẳn không ai là không e ngại vấn đề lòng bồn bị bám dính vết bẩn, ố vàng hay mùi khó chịu và việc phải vệ sinh, cọ rửa bồn cầu trực tính. Tuy vậy, bàn cầu vệ sinh Inax đã thực sự giúp người dùng giải quyết những "vấn nạn" này. Với công nghệ chống bám bẩn PROGUARD bạn không còn phải lo lắng việc mỗi lần đi vệ sinh các vết bẩn sẽ bám dính lại bề mặt bàn cầu nữa, nhờ PROGUARD hạn chế tối đa sự bám dính này giúp bồn cầu luôn sạch, việc vệ sinh hàng ngày của bạn cũng nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, Inax bây giờ là hãng thiet bi phong tam duy nhất ứng dụng công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC vào các sản phẩm bồn cầu chính hãng của mình và đạt được thành công trên cả sự mong đợi. Với AQUA CERAMIC, bồn cầu Inax không chỉ sạch, sáng mà còn giữ được độ trắng sáng đến 100 năm sau. bồn cầu Inax AQUA CERAMIC chỉ cần phối hợp với các phân tử nước đã có thể dễ dàng cuốn trôi vết bẩn mà không cần phải tốn nhiều công sức cọ rửa.
 

Ngoài công nghệ chống bám bẩn PROGUARD như ở chậu rửa mặt, công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC, bàn cầu vệ sinh Inax còn được áp dụng công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn trên bề mặt bàn cầu vệ sinh, bảo đảm an toàn vệ sinh cho người sử dụng. Không chỉ sạch sẽ mà bồn cầu Inax còn mang lại sự an toàn, an tâm cho người sử dụng.

Một hiệu quả khôn xiết thiết thực, đây cũng là một trong những lý do khiến bồn cầu Inax nói riêng và thiết bị phòng tắm sứ Inax nói chung được ưa thích hiện giờ đó chính là chức năng kiệm ước nước. bàn cầu vệ sinh chính là thiết bị vệ sinh sứ tiêu hao nước nhiều nhất trong ngày, nên mà người sử dụng cần phải tỉnh ngủ và sáng dạ để chọn mua được những sản phẩm tiết kiệm nước nhiều nhất. Với những công nghệ tần tiện nước như ECO-X, ECO 4.5, kỹ thuật xả rửa vành Rim,...phối hợp với các công nghệ trắng sáng xả rửa ưu việt giúp người dùng tùng tiệm nước một cách tối đa.

có nhẽ chỉ cần như vậy đã đủ để bạn có thể quyết định chọn mua ngay những thiết bị vệ sinh sứ của Inax cho phòng tắm nhà mình rồi.

Inax là thương hiệu thiết bị phòng tắm nức tiếng tại Nhật Bản, vì thế không riêng gì thiet bi ve sinh sứ mới hút người dùng như ngày nay, quờ quạng các dòng sản phẩm thiet bi ve sinh chính hãng Inax đều có nhiều ưu điểm "hạ gục" được cả những người mua hàng khó tính. Tại thị trường Việt, Inax đang là thương hiệu thiết bị vệ sinh được nhiều người chọn lựa nhất, bởi thế, khi có nhu cầu mua thiet bi ve sinh cho phòng tắm thì Inax là chọn lựa số 1 mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.

can hệ mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, đảm bảo qua số hotline 0966 814 388 hoặc đến trực tiếp showroom thiet bi phong tam Inax chính hãng tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn cũng như hỗ trợ tuyển lựa thiết bị vệ sinh tốt nhất, thích hợp nhất cho phòng tắm gia đình.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-thiet-bi-ve-sinh-su-cua-inax-duoc-ua-chuong-nhat
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét