Lý Do chau rua mat treo tường Inax lại được người dùng yêu thích?

lavabo treo tường là dòng sản phẩm đang rất được nhiều hộ dân cư Việt ưu ái sử dụng bởi kiểu dáng kiệm ước khoảng trống và giá thành phải chăng. Trong đó, thiết bị tới từ nhãn hiệu Inax được tạo được lòng tin chọn hơn hết.

tiếp sau đây là những yếu tố giúp bồn rửa Inax đoạt được lòng tin của người mua hàng:

1/ kiểu dáng thích mắt, chức năng

 



chau rua mat lavabo Inax được thiết kế ĐẸP MẮT so với nhiều thiết bị của những thương hiệu khác. Đường nét kiểu dáng dễ dàng và đơn giản, hiện hữu lên sự sắc xảo, sắc sảo. Lòng chậu sâu và rộng, nhỏ tối đa nước bắn ra phía bên ngoài, tạo cảm giác dễ chịu khi dùng.
Lỗ thoát tràn ở gần miệng chậu ngăn không cho nước bị tràn ra nền nhà.

2/ ĐƯỢC chất liệu SỨ CAO CẤP

Nói về sứ dọn dẹp thì công nghệ của Inax là bậc nhất rồi. nguyên liệu sứ dọn dẹp được Inax áp dụng trong các dòng sản phẩm của mình luôn là dòng CAO CẤP, có sử dụng lâu dài và vẻ đẹp trắng sạch bền chắc theo thời hạn. 

Lớp sứ được sử dụng để chế tạo chậu rửa Inax treo tường có công dụng chống bám bẩn hiệu quả, thuận tiện lau đi những mảng bám từ cặn nước, ngăn chặn vệt ố vàng, trả lại sắc đẹp trắng sạch theo thời gian.

3/ Chi tiêu phù hợp

Là thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng song Chi tiêu của bon rua Inax treo tường lại rất phù hợp với chi tiêu của người sử dụng Việt. Giá bán trên Thị Phần của chúng lúc bấy giờ giao động từ 300,000đ - 1,5 tr đồng

Những mẫu bon rua Inax treo tường "hot" nhất lúc này hoàn toàn có thể kể tới L-288V(EC/FC), L-285V (EC/FC), L-297V (EC/FC),... 

>> rất có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-chau-rua-mat-inax-khuyen-mai-re-nhat-trong-thang-07-2018
 

 

 



Để không mua phải sản phẩm kém chất lượng, nhái, người dùng hãy đến với Showroom đáp ứng thiet bi ve sinh Inax của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để thăm quan và được chia sẻ kinh nghiệm giải đáp lựa sản phẩm tán thành nhất nhé! Mọi thông báo, lo lắng thắc mắc sung sướng liên hệ tới SEABIG thông qua một trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-chau-rua-treo-tuong-inax-lai-duoc-nguoi-tieu-dung-ua-chuong

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét