ban cau Inax Aqua Ceramic khuyến mại lên tới 40%

Bồn cầu Inax Aqua Ceramic giảm giá lên đến "40%" là tin tốt mà SILVER LIXIL SEABIG muốn dành tới người dùng đang muốn mua chọn lựa thiet bi nha tam này cho yêu cầu sử dụng của mái ấm gia đình.
NHỮNG MÃ ban cau AQUA CERAMIC ĐƯỢC giá khuyến mại BAO GỒM:






không những được giá khuyến mại, nhiều Model bệt sứ vệ sinh Inax Aqua Ceramic + nắp Shower Toilet còn được chia sẻ kinh nghiệm gói lắp ráp trị giá 150,000 đ.

CTKM sẽ ngừng vào trong ngày 30/06/2018, tức là chỉ việc vài ngày nữa. chính vì thế, người dùng đừng chần chờ mà hãy gọi ngay tới Showroom cung ứng thiết bị phòng vệ sinh Inax của Silver Lixil SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để thăm quan và chọn mua chiếc bệt sứ vệ sinh Inax ưng ý nhất, tiết kiệm ngân sách nhất nhé!

>> Click để xem thêm những sản phẩm Inax nằm cùng CTKM

bệt sứ vệ sinh Inax Aqua Ceramic hiện đang là 1 trong những thiết bị vệ sinh chính hãng nhất nhận được sự quan tâm chào đón từ phía người mua hàng. Công nghệ sứ Aqua Ceramic ra đời như một cuộc cách mạng của nền công nghiệp sản xuất thiết bị phòng tắm hiện đại, là chuẩn mức cho thước đo sứ vệ sinh của thế giới. Và cũng chính Công nghệ đó đã giúp nhà sản xuất Inax vinh dự nhận được phần thưởng cao quý nhất của cuộc thi thiết kế khét tiếng trái đất Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.

tiêu chuẩn độ bền cao CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 

 



CÁC THÍ NGHIỆM ĐƯỢC tiến hành ĐỂ minh chứng tốt CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 


 

 

 

 







Mọi thông tin ý hỏi thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm trước lúc lựa chọn bồn cầu Inax và những thiết bị phòng vệ sinh Inax khác người mua hàng sung sướng liên hệ tới SILVER LIXIL SEABIG thông qua một trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-aqua-ceramic-khuyen-mai-len-toi-40

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét