4 công dụng ưu việt của bàn cầu Inax 909

bàn cầu Inax 909 nguyên khối là mẫu ban cau Inax đang đắt khách nhất, được sự quan tâm, lấy được lòng tin từ phía người tiêu dùng. Song chắc rằng vẫn đang còn một bộ phận người tiêu dùng mong muốn mua thiet bi ve sinh Inax mà chưa biết là sản phẩm này.
 

 


Để giúp người mua hiểu hơn về mẫu bệt vệ sinh Inax 909 "đắt khách" này, thietbivesinhinax.vn xin tư vấn thông tin về những chức năng mà sản phẩm này mua về:
1/ công nghệ SỨ AQUA CERAMIC - TRẮNG SẠCH tiêu biểu
công nghệ tiên tiến men sứ Aqua Cermic của Inax là công nghệ mang tính cách mạng của nền công nghiệp chế tạo thiết bị phòng vệ sinh hiện đại. Với công nghệ này, Inax đã vinh dự nhận được phần thưởng Gianh Giá nhất của Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.
 

 


Sứ Aqua Ceramic có đặc tính siêu ưa nước (super-hydrophilic) giúp nước thuận tiện luồn xuống dưới vết bẩn, nhờ nước đẩy chất bẩn và cặn nước tách thoát khỏi bề mặt sứ và trôi đi dễ dàng. Đã có không ít thí nghiệm được đưa ra để kiểm chứng tốt của nguyên liệu này.
2/ LƯỢNG NƯỚC XẢ không phung phí NHẤT
Kiểu xả của bon cau Inax 909 là xả nhấn với 2 chính sách tiêu thụ lượng nước xả rất chi là không lãng phí. Với 2 chế độ xả tiểu/ xả đại, lượng nước tiêu tốn tương đồng chỉ là 3,5/5,0L. Đây là lượng nước xả kiệm ước nhất lúc này, kiệm ước 1 khoản điều kiện tài chính nước không hề nhỏ cho người mua và thân mật với môi trường xung quanh.
3/ khối hệ thống XẢ NHANH, MẠNH, ÊM ÁI ECO-X

 


 
khối hệ thống xả ECO-X là HỆ THỐNG xả có 2 cửa xả trên phần vành ban cau, tạo lực xoáy kép cực mạnh. với kiểu dáng thiết kế như này, hiệu xuất xả đem về sẽ là cao nhất với lượng nước ít nhất nhất, giảm tiếng ồn tối đa, đồng thời tiện dụng dọn dẹp với vành bàn cầu trơn láng.
4/ NẮP ĐÓNG MỞ không khiến TIẾNG ỒN.
Tiếng ồn khi đóng mở nắp toilet là tiếng ồn gây ái ngại cho người mua và gây khó chịu cho những người bao quanh, nhất là vào những khoảng thời gian nghỉ trưa hay buổi đêm, có thể khiến người cao tuổi, trẻ con giật mình.

Với vị trí nắp êm, bon cau Inax 909 chứng minh và khẳng định sẽ mang lại sự thân mật hơn cho người dùng.

cạnh bên những tiện dụng ưu thế, bệt vệ sinh Inax 909 1 khối cũng đều có kiểu dáng rất dễ nhìn, đường nét thiết kế rất chi là tinh xảo, khởi sắc, tạo dáng vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo, tân tiến cho khoảng trống phòng tắm giá rẻ. 

>> có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/noi-ban-bon-cau-inax-909-chinh-hang-gia-re-nhat
 

 


nếu như bạn đang là 1 người tiêu dùng chăm sóc tới thiết bị này và đang quan tâm đến lựa chọn, hãy tới Showroom cung cấp thiết bị phòng tắm Inax của SILVER LIXIL SEABIG tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để tham quan du lịch tận mắt và có sự chọn lựa hợp lý. AC-909VRN và nhiều mẫu bon cau Inax khác hiện được bày trí liên đới tại Showroom. SĐT chia sẻ kinh nghiệm giải đáp: 0966 814 388, tổng đài bán đồ: 1900 636 798.

Đây chỉ một là trong rất nhiều thiết kế nhiều chủng loại của toilet Inax giá rẻ đang nhận được sự chăm lo từ phía người mua hàng. người mua hàng quan tâm rất có thể bài viết liên quan những thiết bị khác tại: https://thietbivesinhinax.vn/ban-cau-inax.html.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-tinh-nang-noi-bat-cua-bon-cau-inax-909

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét