Toilet chịu được sức nặng

Trước hiện trạng nhiều vụ tai nạn thương tâm nguy khốn xảy ra với người sử dụng bồn cầu, vượt trội nhất là vụ việc bàn cầu bị nứt vỡ gây chấn thương nặng ở vùng mông xẩy ra với một nam người trẻ tuổi ở tỉnh bình dương vào ngày 16/01/2018 và của 1 du học sinh tại Trung Quốc khi đang sử dụng nhà vệ sinh công cộng.

Tại Sao của tất cả 2 vấn đề trên đều là vì việc ngồi xổm lên bệt vệ sinh làm cho phần sứ bị nứt vỡ, cùng theo đó phần sứ vỡ đâm rách mông sâu. 
 


Ngồi xổm là tư thế ngồi dọn dẹp vệ sinh có cả những mặt lợi, mặt hại đã được khoa học chứng tỏ. Tư thế ngồi xổm giúp góc hậu môn trực tràng được lan rộng ra để tống phân dễ dàng hơn. Song này lại gây ra sự gia tăng huyết áp (có một sự gia tăng nhỏ trong huyết áp ở cả các người mạnh bạo). vì thế người dùng đừng lầm tưởng rằng tư thế ngồi xổm là hoàn toàn tốt.

nếu như muốn ngồi ở tư thế xổm tốt nhất có thể người sử dụng nên chọn lựa các loại bàn cầu xổm thay vì toilet để ngăn cản nguy hiểm.
* ban cau chịu được sức nặng bao nhiêu?
Sức nặng mà bàn cầu chống chịu được nhờ vào chất lượng của loại bồn cầu đó. Đối với các bệt sứ vệ sinh kém chất lượng thì sức chống chịu rất kém, dưới 100kg. Song đối với những chiếc bàn cầu Inax chính hãng đảm bảo chất lượng, độ bền của chúng có thể chịu được sức nặng lên đến mức 400kg.

>> có thể bạn chăm sóc: https://inaxgroup.vn/3/neu-muon-bon-cau-inax-luon-ben-dep-hay-thay-doi-9-thoi-quen-xau-nay-6834.aspx
* bài học kinh nghiệm rút ra:
Dù bệt vệ sinh của mái ấm gia đình bạn có minh chứng và khẳng định thế nào thì cũng không nên ngồi xổm lên phần sứ, vừa gây trơn trượt, gian nguy lại gây mất dọn dẹp và sắp xếp cho các người dùng sau.

Dường như, người mua hàng cũng cần phải để ý dọn dẹp toilet sạch sẽ để tránh sự cố thiết bị vệ sinh này sẽ không ai dám ngồi liên đới, dẫn đến các trường hợp xấu có thể xảy ra cho sức khỏe. >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-chiu-duoc-suc-nang-bao-nhieu-kg-6843.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét