"Nhập viện" khi đang sử dụng bàn cầu

Trong thời vừa mới qua, đã có nhiều vụ tai nạn ngoài ý muốn nghiêm trọng xẩy ra đối với người dùng bon cau.

1/ bon cau BỊ VỠ, GÂY CHẤN THƯƠNG SÂU Ở VÙNG MÔNG.
duyên do tạo ra tai nạn thương tâm không gì khác ngoài nếp chủ quan ngồi xổm lên phần sứ khi sử dụng thiết bị phòng vệ sinh này. 



Khi ngồi chồm hỗm lên ban cau, dưới sức ép từ thân thể người dồn xuống phần sứ khiến bề mặt sứ không thể chịu được và vỡ ra. Từ đây, những mảnh sứ sẽ dâm vào cơ thể người gây thương tích nặng.

Gần đây nhất, vào ngày 16/1/2018, tại tỉnh bình dương đã xảy ra 1 vụ tai tạn kinh hồn, khi một nam giới trẻ đi lau chùi và vệ sinh bằng phương pháp ngồi xổm lên bệt vệ sinh khiến sản phẩm vỡ nát, đồng thời cứa rách sâu phần mông phải đi cấp cứu.
 


Trước đó đã có trường hợp ở Trung Quốc, khi người này đi dọn dẹp tại một Tolet nơi công cộng, do thấy không hợp lau chùi và vệ sinh nên đã ngồi chồm hổm lên toilet và cũng dẫn tới vụ tai nạn đáng tiếc rưa rứa, phải nhập viện cấp cứu ngay, khâu tới vài chục mũi.
...

2/ bệt sứ vệ sinh tiếng nổ lớn
vào trong ngày 06/03/2018, 1 vụ nổ ban cau xẩy ra tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khiến 4 người bị thương. căn do được định vị là vì khí gas meta tích trữ ở bể phốt bị rò rỉ ra bên ngoài, lúc nạn nhân châm lửa hút thuốc thì dẫn tới phát nổ.

>> hoàn toàn có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/9-sai-lam-nguoi-dung-thuong-mac-phai-khi-su-dung-bon-cau-inax

* LỜI CẢNH TỈNH cho những người dùng:
1/ ngồi xổm lên bệt vệ sinh là một trong những thói quen "xấu" đã được những dụng cụ đại chúng khuyến nghị quá nhiều. Song do sự không chú ý, lề thói chủ quan của quý khách hàng là nguyên cớ chính dẫn tới các vụ tai nạn đáng tiếc can dự tới thiet bi ve sinh này.

Dường như, căn nguyên sâu sa của sự này còn do việc lau chùi và vệ sinh bệt sứ vệ sinh không được sạch sẽ, người tiêu dùng vì bảo đảm tới sức đề kháng nên không có gan liên đới ngồi dùng sản phẩm.

2/ Lắp đặt ống thông hơi đúng cách dán.
Bởi còn nếu như không lắp ráp ống thông hơi đúng cách hoặc để ống bị nghẹt, lượng khí sản hình thành trong thời gian phân hủy chất hữu cơ sẽ ảnh hưởng dồn nén lại, tăng áp suất trong hầm cầu, dẫn tới tiếng nổ.

TS Nguyễn Trường Sơn đưa ra lời khuyên: kích tấc của hầm cầu phải được tính tình thích hợp với lượng người dùng (lượng chất thải), đồng thời nên soát ống thông hơi ít nhất một năm 1 lần để kịp phát hiện tình huống ống bị nghẹt.

* BÀI HỌC RÚT RA
người mua cần phải biết kỹ, tránh những thông tin lệch lạc về cách sử dụng toilet để hạn chế những hậu quả không thể lường trước được như trên. Với tần suất sử dụng bàn cầu xum xuê, nếu người dùng vẫn giữ thói quen dùng không đúng cách dán thì các vụ tai nạn thương tâm thất kinh sẽ không là hy hữu. 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nhap-vien-khi-dang-su-dung-bon-cau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét