Địa điểm bán toilet Inax 909 chính hãng, giá rẻ nhất

toilet Inax 909 là thiết bị phòng vệ sinh được quý khách hàng tin chọn lọc. Đồng thời, nơi bán chiếc bon cau Inax đó cũng được người sử dụng đặc biệt quan hoài, khoảng. 

thiet bi nha tam Inax được cung cấp rộng rãi trên khắp các shop, trung tâm phân phối, trọng tâm phân phối nội thất phòng tắm trên toàn nước. nên, nó thường gây khó khăn cho những người dùng khi tuyển lựa nơi đặt đơn hàng. mà, nếu như khách hàng đang ở miền bắc bộ thì hãy gọi ngay tới Showroom của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội.

Đây là điểm phân phối thiết bị của Inax chính hãng lớn tại khu vực miền bắc, đã được kiểm chứng do số lượng khách hàng khá cao đến với Showroom và đồng loạt chứng nhận về doanh thu, showroom trang hoàng đẹp,... của Lixil.
 

 







1 góc Showroom của Silver Lixil SEABIG


LÍ DO quý khách hàng lựa chọn SEABIG LÀ vị trí đặt hàng:
   - Showroom đặt vị trí đẹp mắt, khoa học, sạch sẽ, nhiều chủng loại sản phẩm mẫu.
   - Có File báo giá cho mỗi thiết bị nhà tắm, tạo cảm hứng dễ chịu và thuận tiện cho khách hàng chọn lọc được thiết bị bằng lòng nhất.
   - thẳng băng có những CTKM, ưu đãi hấp dẫn dành cho thiết bị nhà tắm Inax
   - thời kì xuất hiện linh hoạt từ 7h45 đến 19h30 mỗi ngày, trước giờ hành chính và sau giờ hành chính, thuận tiện cho nhiều đối tượng người sử dụng người tiêu dùng
   - tham mưu tận tình từ cách chọn lọc sản phẩm, công năng, tính năng, Tư vấn lắp đặt, san sẻ về những chú ý trong tiến trình dùng để sản phẩm luôn bền đẹp,...
   - tham mưu trực tiếp chuẩn y kênh website và đầu số điện thoại hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng 1900 636 798
   - tương trợ tải, lắp ráp tận nơi (miễn phí vận chuyển cho khách nội ô trong phạm vi bán kính 20km)
   - Hỗ trợ BH giá rẻ đáng tin cậy, nhanh chóng, duyệt đầu số tổng đài 1900 636 695.
   - Chỗ để xe máy, xe oto thoáng rộng, an toàn.
   ...

 

   
giờ sản phẩm ban cau Inax AC-909VRN và rất nhiều mẫu thiet bi nha tam khác được trưng bày trực tiếp tại Showroom cung cấp thiet bi nha tam Inax của SEABIG tại 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội. người tiêu dùng rất có thể đến trực tiếp và tận chỗ tuyển lựa thiết bị ưng ý nhất.

>> hoàn toàn có thể bạn quan tâmhttps://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tong-hop-danh-sach-thiet-bi-ve-sinh-inax-duoc-ua-chuong-nhat-he-2018.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/noi-ban-bon-cau-inax-909-chinh-hang-gia-re-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét