Hướng đến về chau rua Inax L-333V

chậu rửa mặt đặt bàn Inax L-333V là 1 trong sản phẩm tiêu biểu của dòng sản phẩm chau rua mat Inax, cũng đã được người dùng quan tâm ưa thích nhất. 
 

 


L-333V là chiếc bồn rửa bán âm bàn, có thiết kế đương đại, sắc sảo, rất hiệp với các buồng tắm theo thiên hướng đương đại - có diện tích nhỏ và trẻ đẹp, chính hãng. thiết bị phòng vệ sinh này sẽ mang đến cho khoảng không nhà tắm sự sáng tươi, lạ mắt so với những sản phẩm truyền thống.

Chậu có lòng sâu, chống bắn nước ra bên ngoài, tạo xúc cảm dễ chịu cho người dùng. phía bên trên lòng chậu cũng có 1 lỗ thoát sàn tiện lợi.

bon rua Inax L-333V hợp phối hợp với những chiếc voi chau rua mat thân cao 1 lỗ

L-333V được chia nhỏ ra thành 2 loại: 
  + 1 loại được chế tác bằng chất liệu sứ chính hãng bình thường được chế tạo trước và có giá rẻ hạp hơn với túi tiền của người mua hàng 
  + 1 mã AL-333V được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến sứ ưu thế nhất hiện nay - Aqua Ceramic - vật liệu độc nhất vô nhị khiến cho 2 hiệu xuất chống bám cặn nước và chống bám chất bẩn do chất thải đọng lại, có giá thành đắt hơn
  
Song cả 2 mẫu lavabo Inax L-333V và AL-333V đều phải có lớp sứ tráng men khôn xiết nhẵn mịn và sáng bóng, tạo sức hút rất lớn cho tất cả những người nhìn.
 

 


chau rua Inax L-333V hiện được đặt vị trí giá rẻ và bán với mức giá rẻ nhất tại Showroom phân phối thiết bị phòng tắm Inax của Silver Lixil SEABIG số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tới trực tiếp tham quan du lịch và lựa chọn thiết bị.

>> rất có thể bạn quan hoài: Báo giá chậu rửa mặt Inax mới nhất

từ lúc này đến hết ngày 30/06/2018, thiết bị chau rua Inax L-333V này đang giá khuyến mại lúc mua theo combo cùng voi rua mat với giá rất hấp dẫn. vì thế người sử dụng hãy nhanh chân gọi ngay tới Silver Lixil SEABIG để có cơ hội sở hữu những thiết bị vệ sinh khôn cùng hữu ích với giá rẻ nhất nhé bởi chương trình diễn ra không thể lâu.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tim-hieu-ve-chau-rua-mat-inax-l-333v

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét