Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử chạy bằng năng lực gì ?

Bồn cầu Inax nắp điện tửthiết bị vệ sinh lanh lợi cao cấp nhất trên Thị phần. Dòng sản phẩm đang là Xu thế được quý khách nhắm tới trong thời hạn cách đây không lâu. Dẫu thế nó cũng là dòng thiết bị mới mẻ so với một bộ phận rất lớn khách hàng. Họ không biết được thiết bị này sử dụng như thế nào hay nó có những chức năng gì & cả việc nó sử dụng năng lượng gì, có tiêu hao năng lực hay không?

Giải đáp thắc mắc về bồn cầu Inax nắp điện tử

giữa những nội dung bài viết trước đây, Địa Chỉ dòng thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax SEABIG đã san sẻ về các tính năng tương tự như cách sử dụng chiếc bồn cầu Inax nắp điện tử.
& hôm nay, ADD Inax SEABIG sẽ tiếp tục chia sẻ với mỗi cá nhân về nguồn năng lượng mà dòng thiết bị dọn dẹp vệ sinh thông minh này sử dụng.

Bàn cầu Inax nắp điện tử sử dụng 2 nguồn năng lượng đó là Điện và Pin:
+ đối với điện: nguồn điện cung ứng được nhu yếu sử dụng của thiết bị là:
- AC 220V, 336W, 50Hz so với nắp rửa CW-KB22AVN, CW-KA22AVN
- AC 220V 50/60HZ so với nắp CW-H18VN và CW-H17VN

+ so với Pin: cung cấp năng lực sử dụng khi mất điện. Hoặc sử dụng khi Action chính sách tiết kiệm chi phí điện (Chế độ tiết kiệm ngân sách và chi phí điện: Pin tính kiềm AA, 2 cục. Siêu tiết kiệm điện 24h. Tiết kiệm điện “1 lần chạm” (8 tiếng sau tự khôi phục))

* Bồn cầu Inax nắp điện tử dùng có tốn điện không?

đây cũng là băn khoăn của phần nhiều quý khách khi lựa chọn thiết bị lau chùi và vệ sinh này. Và Địa Chỉ Inax SEABIG cũng xin giải đáp ngay rằng, dùng bồn cầu nắp rửa điện tử Inax có tiêu tốn điện hay không sẽ phụ thuộc vào tiến trình sử dụng của người tiêu dùng. Bởi những chức năng trên bảng điều khiển và tinh chỉnh đều sở hữu các cấp độ kiểm soát và điều chỉnh không giống nhau, nên Lever tiêu tốn điện năng cũng không giống nhau.

Trên đó là những thông báo về chiếc bồn cầu điện tử Inax , hy vọng rằng với những thông báo trên sẽ hỗ trợ quý bạn đọc làm rõ hơn về dòng sản phẩm này. Nếu quý bạn đọc đang sẵn có nhu cầu mua bồn cầu Inax nắp điện tử hoặc những dòng sản phẩmbồn cầu Inaxkhác hãy gọi điện ngay đến hotline hoặc tới liên đới ADD Inax SEABIG. Ẩm thực dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh SEABIG với gần 10 năm cung ứng các sản phẩm thiết bị dọn dẹp và sắp xếp của Inax cam đoan hàng chính hãng 100% bh lâu hơn theo luật pháp của hãng sản xuất.

ADD thiết bị dọn dẹp vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa ChỉInax SEABIG 391 Phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Thành
Cơ sở 2: ShowroomInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Hỗ trợ tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét