Bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN "siêu" áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá lên tới 40% Tại SEABIG

Nhắc tới chiếc bồn cầu chắc hẳn phần nhiều khách hàng sẽ nhớ ngay đến brand name Inax nhiều người biết đến của Nhật bạn dạng. Với quality mặt hàng cao & cùng với đó mẫu mã đa dang, thích mắt thì không khó hiểu giá thành mặt hàng bồn cầu của Inax luôn Tại mức khá. Nhưng giờ đây quý bạn đọc sẽ có thời cơ sở hữu chiếc bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN với mức ưu đãi giảm giá "khủng" lên đến 40%Địa chỉ cửa hàng Inax SEABIG. Mời quý bạn đọc cùng SEABIG mày mò về chiếc bồn cầu này có mức Giảm ngay "sốc" như thế có chất lượng hay không Ở Post bài viết tiếp sau đây.

1/ Về kiến thiết của bồn cầu GC-4005VN

Bồn cầu GC-4005VN là một trong những mặt hàng bồn cầu tạo được nhiều tuyệt vời nhất cho quý khách hàng Khi đến thăm quan và bán buôn Ở SEABIG. Bởi thi công có phần to rộng and nhiều đường nét uốn cong đẹp mắt, phần bệ ngồi được thi công rộng giúp mang lại cảm xúc ngồi cực kì thoải mái cho người dùng. Mắc dung nhan của bồn cầu cũng đc bình chọn cao về phần hài hòa thích hợp cho việc kết hợp với nhiều không gian and thiết bị không giống nhau trong phòng tắm.

bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN

2/ Công nghệ nổi trội bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN

+ vận dụng công nghệ PROGUARD giúp ngăn ngừa chất bẩn & silic có trong nước bám lên bề mặt sứ and ngăn dự phòng việc xuất hiện lên mặt phẳng các vết ố. Với công nghệ này giúp cho bề mặt của bồn cầu GC-4005VN sa thải được chất bẩn và không phải cọ rửa nhiều.

+ ứng dụng công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC dùng đặc tính kháng khuẩn của bạc (Ag+) trên bề mặt sứ để ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn trên mặt phẳng bồn cầu. Dường như lớp phủ ngoài mặt phẳng này còn giúp bồn cầu tạo đc mặt phẳng siêu mịn và khó trầy xước.

bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN áp dụng công nghệ HYPERKILAMIC


+ vận dụng công nghệ ECO-X là công nghệ xả rửa tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn, cuốn trôi những vết bẩn and vi khuẩn cứng đầu nhất nhưng lại tùng tiệm nước tới 40%.

+ Phần nắp ngồi đc trang bị công dụng rơi êm giúp giảm va đập và tiếng ồn Khi đóng nắp ngồi. Hình như bồn cầu GC-4005VN còn Rất có thể kế hợp với chiếc nắp ngồi điện tử của Inax.

+ Công nghệ xả 2 nhấn với mức xả chi tiết cho mức xả đại là 5L nước và xả tiểu là 3,5L nước. Điều đó sẽ giúp quý khách hàng kiệm ước tối đa Chi tiêu nước cho quý khách hàng.

3/ mua sắm bồn cầu Inax GC-4005VN rea1, giá thấp Tại đâu ?

Với tiêu chuẩn hoạt động của khu chợ dòng thiết bị vệ sinh SEABIG là đưa các sản phẩm chất lượng cao and công nghệ mới nhất tới gần hơn với quý khách hàng. Vì đó SEABIG luôn có những chương trình Khuyến mại hoặc tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá sâu để gửi đến Bạn. Đối với mặt hàng bồn cầu GC-4005VN với mức giảm giá "cực sốc" lên tới 40%thì SEABIG tin rằng trên Thị Trường chúng ta sẽ không tìm thấy mức giá này Tại đâu trên Thị trường ngoài Tại Showroom Inax SEABIG. Do SEABIG là 1 trong những đại lý cấp 1 của thương hiệu Inax Tại trhij trường miền Bắc, bởi đó SEABIG luôn chiếm được những chế độ ưu đại về giá trị mà không phải doanh nghiệp nào cũng có đc.

Mua bồn cầu Inax GC-4005VN chính hãng,  giá tốt tại SEABIG


Với mức giá cực kì Khuyến mại cùng với sản phẩm unique thì chiếm hữu bồn cầu GC-4005VN ngay trong quá trình sớm nhất thì quả là quyết định sáng suốt đúng không nào. Nếu quý độc giả đang có ý định bán buôn chiếc bồn cầu Inax 1 khối GC-4005VN hoặc các sản phẩm khác thuộc dòng bồn cầu Inaxcó giá trị phải chăng & nhiều CTKM. Hãy tới ngay với ADD dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối những sản phẩm dòng thiết bị vệ sinh của Inax cam kết hàng thật 100% bảo hành lâu dài theo luật pháp của thương hiệu.

Showroom dòng thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: ShowroomInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: ADDInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, ở Hà Nội
Điện thoại tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét