Bí quyết mua chậu rửa mặt Inax từ showroom Inax chính hãng

Trong bài viết hôm nay, showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG sẽ hỗ trợ tới khách hàng về mẹo mua chậu lavabo Inax – sản phẩm đang rất được số đông sự lựa chọn của người mua hàng trong thời gian qua.
1/ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC DIỆN TÍCH, KHÔNG GIAN nhà tắm phòng tắm

 


 
Diện tích và không gian nơi tắm là 2 yếu tố quan trọng mà người mua hàng luôn cần xem xét trước khi mua mặt hàng cho nó. Với 1 phòng tắm hẹp, bạn không thể tùy ý chọn lựa sản phẩm có kích thước tùy chọn hay với nơi tắm rộng cũng vậy, chọn sản phẩm hẹp quá cũng tạo nên sự không cân xứng.

Với nhà tắm nhỏ, người mua có thể chọn chậu lavabo treo tường hay chậu âm bàn hay chậu bán nguyệt để tiết kiệm diện tích và tạo cảm giác có nhiều không gian hơn. Đối với phòng tắm rộng, có thể lựa chọn chậu rửa mặt bàn đá hoặc bộ tủ chậu cabinet, vừa rất đẹp mắt mà còn có khu vực để đồ dùng cá nhân dễ dàng.
Và 1 lưu ý nữa không thể bỏ qua đó là thiết kế của chậu cần không gây hại cho những sản phẩm khác trong cùng không gian.

2/ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC DÒNG chậu rửa SẼ mua
lavabo Inax (hay còn gọi là chậu rửa lavabo) có 4 loại, đó là: chậu đặt bàn, chậu treo tường và chậu âm bàn và bộ tủ chậu Cabinet. Mỗi dòng mặt hàng lại sở hữu những đặc tính và mức giá khác nhau.

 



    - chậu rửa mặt đặt bàn và bộ tủ chậu Cabinet: là dòng mặt hàng chính hãng có thiết kế đẹp, thích hợp cho không gian nơi tắm hiện đại, có khu vực để đồ thuận tiện. Mức giá ở tầm cao
    - chậu rửa âm bàn: tạo cảm giác thoáng cho những buồng tắm nhỏ, hiện đại, dễ dàng vệ sinh. Giá tầm trung
    - chậu rửa mặt treo tường: là sản phẩm được các mái nhà Việt sử dụng phổ biến nhất bởi kiểu dáng đơn giản, không tiêu tốn diện tích, thích hợp với mọi không gian nhà tắm và mức giá phải chăng.

>> Cập nhật báo giá chậu rửa Inax new

* vì sao NÊN DÙNG lavabo INAX?

 


 
    - chậu rửa mặt Inax được làm từ chất liệu sứ tráng men cao cấp, nhẵn mịn và bền màu theo thời gian, làm tôn lên vẻ đẹp không gian phòng tắm
    - Được chế tạo trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến và quy trình kiểm định chặt chẽ đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    - Độ bền cao
    - kiểu dáng nhiều mẫu mã, nhiều sự chọn lựa
    - Mức giá đa dạng, phù hợp với chi phí của người mua hàng.


Khi cần chia sẻ, đặt mua chậu rửa mặt Inax chính hãng, người mua hãy liên hệ tới showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG thông qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được chia sẻ kinh nghiệm nhanh nhất.
Hoặc đến trực tiếp showroom SEABIG tại 1 trong 2 cơ sở:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội
, để tham quan và mua mặt hàng ưng ý nhất nhé!

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/kinh-nghiem-mua-chau-rua-mat-inax-tu-showroom-inax-chinh-hang

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét