Bí quyết sử dụng thiết bị phòng vệ sinh Inax hiệu quả tối ưu nhất

Thiết bị nhà tắm Inax chất lượng tốt được người mua hàng Việt ưa chuộng và sử dụng thoáng rộng cho không gian nhà tắm. Mỗi sản phẩm lại có chức năng riêng, chia sẻ kinh nghiệm trong các hoạt động sinh hoạt không giống nhau. mặc dù vậy người mua đã biết phương pháp sử dụng chúng sao cho đạt hiệu quả lâu dài nhất chưa?

sau đây là những Bí quyết giúp việc sử dụng thiết bị phòng vệ sinh Inax hiệu quả tốt nhất, đảm bảo an toàn độ bền và chắc chắn của sản phẩm theo thời hạn:
1/ ĐỐI VỚI bồn cầu vệ sinh INAX
  - bệt sứ vệ sinh Inax được gia công bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, có công dụng dễ dàng làm sạch và hoàn lại sắc đẹp như mới. chính vì vậy người mua chỉ việc cọ rửa liên tiếp bằng nước, tránh đặt lâu gây bám cặn sẽ khó cọ rửa hơn, có hạn tối đa việc sử dụng hóa chất vì hoàn toàn có thể gây hư hại tới nguyên liệu men, bong tróc men, ảnh hưởng tới việc chống bám bẩn và gây gian nan hơn cho lần dọn dẹp sau.


  - Không nên sử dụng các vật dụng cọ rửa có đầu lông trải quá cứng. Khi dọn dẹp vệ sinh cần làm sạch cả trong ngoài thiết bị phòng vệ sinh này chứ không chỉ chăm chăm vào làm sạch lòng bệt vệ sinh mà quên đi các bộ phận khác.

  - lau chùi và vệ sinh két nước bệt vệ sinh cũng chính là 1 công việc cần thiết để hạn chế hình thành rong rêu, cặn bẩn, ảnh hưởng tác động tới chất lượng nước xả rửa.

  - Kiểm tra định kỳ để ngăn cản những hư hại, phát hiện sớm sự cố có thể xảy ra để khắc phục nhanh chóng. ngăn chặn trẻ con chơi xung quanh khoanh vùng bồn vệ sinh vì chúng có thể đánh rơi đồ chơi hay những dị vật cứng gây tắc nghẽn bồn vệ sinh

  - hoàn hảo nhất không ngồi xổm lên trên bồn cầu vừa gây mất dọn dẹp vệ sinh cho người sử dụng sau, vừa gây nguy cơ nứt vỡ phần sứ rất nguy hiểm
  
  >> rất có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/9-sai-lam-nguoi-dung-thuong-mac-phai-khi-su-dung-bon-cau-inax

2/ ĐỐI VỚI CHẬU RỬA MẶT
  - lau chùi thường xuyên lòng chậu lavabo và những mặt phẳng bao quanh. ĐỐI VỚI các chiếc lavabo Inax được cấu tạo từ chất sứ Aqua Ceramic thời thượng, có tác dụng chống bám bẩn ưu thế, người sử dụng chỉ việc lau chùi bằng nước, hạn chế tẩy rửa bằng hóa chất và không dùng những bàn chải có đầu lông chải cứng. 

  - tránh để tóc, bã chè, dị vật rơi đi ra ngoài đường ống thoát nước, không đổ các chất có hàm lượng axit cao lên bề mặt sứ vì chúng sẽ làm mất đi vẻ sáng loáng

  - ĐỐI VỚI chậu âm bàn, chậu đặt bàn, chậu dương vành, cần mua bàn được cấu tạo từ chất minh chứng và khẳng định, có độ nâng đỡ tốt, chịu được khối lượng của chậu khi chứa nước. Những nguyên liệu làm đặt bàn thường được sử dụng là đá granite, xà bồng đá, đá cẩm thạch,…, không sử dụng gỗ vì không đảm bảo độ chắc chắn. Sử dụng các vật liệu chống nấm mốc bởi khoảng không nhà tắm thường xuyên phải giao tiếp với nước nhiều.

3/ ĐỐI VỚI VÒI CHẬU RỬA MẶT INAX
VÒI CHẬU RỬA MẶT Inax luôn sử dụng song hành với chậu rửa mặt. Khi sử dụng thiết bị nhà tắm Inax này, người cần chú ý:
   - mua voi chau rua mat đồng hóa với chậu rửa mặt về kiểu dáng và công suất. Vì dụ như chậu 1 lỗ sẽ dùng cho vòi chậu 1 lỗ; chậu âm bàn, dương vành hay được sử dụng vòi rửa mặt chân thấp, chậu đặt trên bàn sẽ cần tới vòi chậu rửa mặt chân cao;...
   
   - nên làm xoay, tinh chỉnh vòi ở phạm vi được chấp nhận, đừng nên làm quá sẽ khiến vòi bị gãy trục xoay, làm trờn gen khiến vòi lung lay, không còn đứng cố định, hay gây lỏng gioăng cao su khiến vòi bị rò nước.
   
   - Nếu thấy nước chảy ra từ trên đầu vòi yếu, người mua hàng hãy tháo lưới lọc ra lau chùi và vệ sinh và vô hiệu thứ gây tắc nghẽn hoặc kiểm tra xem đường ống nước có bị nghẽn ở khu vực nào không
 

4/ ĐỐI VỚI SEN TẮM, sen tắm đứng INAX
  - chọn lựa sản phẩm hợp với ĐK áp lực đè nén nước nơi mình sinh sống để nước từ vòi sen chảy ra trẻ trung và tràn trề sức khỏe, đảm bảo chất lượng sử dụng. 
  - dọn dẹp vệ sinh bát sen định kỳ, tránh cặn bẩn bám lại nhiều gây tắc tia nước chảy ra.
  
  >> tìm hiểu thêm ngay cách xử lý tình trạng sen cây chảy nước yếu
  
  - chọn lựa sen tắm và sen cây tắm hợp với diện tích S nơi tắm
  
Mong rằng với các hỗ trợ mua hàng trên đây, người sử dụng sẽ sử dụng thiết bị phòng vệ sinh Inax công dụng, bền chắc lâu dài nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bi-quyet-su-dung-thiet-bi-ve-sinh-inax-hieu-qua-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét