san sẻ bí quyết chọn lựa bệt sứ vệ sinh Inax hữu hiệu

ban cau Inax là sản phẩm chủ đạo của nhãn hiệu Inax và cũng là thiet bi nha tam chủ yếu trong khoảng trống phòng tắm, có vai trò thiết thực trong cuộc sống đời thường hoạt động của con người. bởi vậy, việc chọn lựa nó luôn được người mua quan hoài lựa chọn hàng đầu và chọn lọc rất cảnh giác.

Để chọn lọc được 1 chiếc toilet Inax cần tụ hợp quá nhiều yếu tố, nhưng dưới đây mình chỉ xin san sớt những xem xét chính giúp mỗi cá nhân dễ hiểu về dễ note lại hơn.

1/ lựa chọn KIỂU DÁNG toilet
bệt vệ sinh Inax được tạo thành 3 loại chính: 1 khối (két liền), 2 khối (két nước rời) và ban cau treo tường. Mỗi loại lại có các đặc điểm riêng, hiệp với không gian phòng tắm không giống nhau và yêu cầu dùng của người mua hàng.
* bệt 1 khối:

 


 
Có két nước liền với thân cho vẻ bên ngoài cao cấp, đương đại, hút mắt. với kiểu dáng thiết kế này, mặt phẳng sản phẩm sẽ nhỏ hẹp ngóc ngách, tránh nơi bụi bặm bám lại, đem lại hiệu dụng dọn dẹp dọn dẹp. 

Toilet Inax 1 khối được chế tạo bằng chất liệu men sứ giá rẻ cho mặt phẳng trắng sáng, chặn lại nguy cơ xuất hiện vệt ố vàng, giữ cho vẻ đẹp trắng sạch theo thời kì. Nắp đóng mở êm ái. hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ xả rửa vành Rim lợi thế giúp xả trẻ khỏe, đẩy lùi chất bẩn mau chóng và Gia Công lượng nước dùng tối đa. 

Một điểm lưu ý nổi trội của thiet bi nha tam này là dễ dàng sửa chữa thay thế phụ tùng khi sản phẩm hư hỏng.

* bàn cầu 2 khối:

 

 


 
Có két nước rời với thân. điều ấy tạo thành nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây gian nan hơn cho các bước lau chùi. thường ngày sản phẩm này sẽ sở hữu kích thước bé hơn bồn cầu két liền, phù hợp với diện tích phòng tắm nhỏ.

bồn cầu Inax két rời được tạo thành 2 loại là cao cấp và thấp cấp hơn. 
  + Đối với thiết bị giá rẻ được dùng loại sứ dọn dẹp giá rẻ, hệ thống xả xoáy trẻ trung và tràn đầy năng lượng, kiệm ước nước và nắp đóng mở êm ái hao hao với Bồn cầu 1 khối 
  + Đối với thiết bị thấp cấp hơn thế thì dùng công nghệ tiên tiến xả thẳng có điểm mạnh là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
  
điểm mạnh của toilet Inax két rời là có giá thành hiệp với ĐK túi tiền của đa số người dùng.

* bệt vệ sinh treo tường:

 

 


 
toilet treo tường chiếm diện tích nhỏ, tạo nên sự thông thoáng cho khoảng không nhà tắm. sản phẩm có KIỂU DÁNG đương đại, sứ giá rẻ nhẵn mịn và sáng bóng, nắp đóng êm, hệ thống xả rửa mạnh bạo và tiết kiệm nước. ngày càng tăng sự độc đáo, trẻ trung cho khoảng trống nơi tắm hiện đại.

Vì được thiết kế theo phong cách treo tường, cách mặt đất nên hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt âm tường, thoát ngang. hệ thống khung chịu lực bảo đảm sản phẩm được treo kiên cố và có công dụng chịu lực cao. 

vơ mặt phẳng của thiết bị phòng vệ sinh Inax hiện đại này sẽ không tiếp xúc với bề mặt đất nên đơn giản hóa khi lau chùi và vệ sinh, vệ sinh.

Giá toilet Inax treo tường chao đảo từ 8 - 10 tr đồng.

>> bài viết liên quan:
 http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-chiec-bon-cau-inax-gia-re-khong-the-bo-lo-trong-nam-2018

2/ chọn lọc LOẠI bàn cầu.
Xét về tính năng, ban cau Inax được tạo thành 2 loại là bệt vệ sinh thường và toilet nắp rửa điện tử.
 

 


So với bệt vệ sinh thông thường loại có nắp rửa điện tử mua về thêm nhiều tính năng thông minh như vòi chậu lau chùi sửa chữa thay thế giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... người dùng cũng hoàn toàn có thể thuận tiện hô biến chiếc bàn cầu bình thường trở thành thiet bi ve sinh sáng ý bằng phương pháp thay thế nắp thường sang nắp điện tử. 
(Nắp điện tử Inax đều được sản xuất để tương thích với hồ hết toilet của hãng này, mà để xác thực nhất, người dùng vẫn nên hiểu về thông số nắp toilet đang dùng).

3/ LỰC HÚT VÀ ÁP LỰC NƯỚC.
Khi lắp ráp bàn cầu, cần coi xét về chính sách xả nước cùng nguyên tắc kết cấu của loại bon cau sử dụng để chọn địa điểm lắp ráp hợp. ÁP LỰC nước sẽ giúp tăng lượng lực đẩy của nước, ra quyết định tới hiệu xuất xả rửa. Một hệ thống xả yếu rất có thể là căn do tạo ra sự cố tắc nghẽn.

Kết cấu bờ tường, vị trí nhà vệ sinh ra quyết định đến sự việc cung cấp nước và các nguyên tố khác sẽ ảnh hưởng đến việc bạn có thể setup một khối hệ thống sức ép hỗ trợ.

4/ độ cao toilet.
chiều cao sẽ liên can chính đến sự việc phong thái ngồi của người sử dụng có đích thực thoải mái hay là không. thường nhật, 1 chiếc bàn cầu sẽ có được độ cao khoảng 17inchs, song vẫn có các sản phẩm có chiều cao lên đến 19inchs rất hạp cho người tiêu dùng cao tuổi vì vấn đề về sức khỏe khó mà ngồi thấp.
5/ bệt vệ sinh XẢ NHẤN HAY XẢ GẠT

 


 
hệ thống xả nhấn sẽ tiến hành chia nhỏ ra thành 2 chế độ xả đại và xả tiểu giúp người mua hàng sử dụng nước phù hợp nhất, kiệm ước nước tối ưu. trái lại xả gạt chỉ có 1 chế độ xả độc nhất vô nhị, tiêu tốn nước hơn song lại hợp với những người tình thích sắc đẹp truyền thống.

Để được tham vấn, đáp cần giải đáp thêm khi chọn lọc bệt vệ sinh Inax, người mua hàng hãy đến showroom cung cấp thiết bị vệ sinh Inax - 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội hoặc hệ trọng tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-bon-cau-inax-hieu-qua

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét