BH thiết bị phòng tắm Inax cao cấp nên tới địa điểm nào?

nơi BH thiết bị phòng vệ sinh Inax chính hãng là một trong nguyên tố được quý khách hàng quan hoài bậc nhất ở bên cạnh sản phẩm chính hãng và Ngân sách. Trên toàn nước có muôn nghìn những cửa hàng, đơn vị phân phối, trung tâm cung ứng song không phải vị trí nào thì cũng đảm bảo chính sách hỗ trợ BH uy tín. 
 

 


Tại miền Bắc, khi chọn mua thiết bị phòng tắm giá rẻ của Inax để được giá tốt nhất và tương trợ bảo hành giá rẻ, người mua hãy đến showroom phân phối SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội. đó là 1 thành viên trong hệ thống Lixil Inax.


 


SEABIG vận động theo hình thức trung tâm phân phối, showroom sắp xếp thiết bị rất rộng rãi, trưng bày khoa học, sạch. Dưới mỗi sản phẩm đều phải có Báo giá, tạo cảm giác dễ chịu, thuận lợi, giúp người tiêu dùng đơn giản hóa tuyển lựa được những sản phẩm bằng lòng nhất phù hợp với số tiền bỏ ra Dường như tự tham quan du lịch. Để thuận tiện nhất cho các người mua hàng thao tác làm việc trong mốc giờ hành chính, Showroom đã mở rộng thời gian bán sản phẩm là từ 8h - 19h30 thay vì chỉ đến 18h00 như trước đây.
 


Là thành viên Silver Lixil Inax, SEABIG luôn luôn được ưu ái biết về những mặt hàng mới toanh để update sớm nhất có thể tới người mua hàng. theo đó luôn mang lại sự chọn lọc đa dạng quyến rũ cho khách hàng của mình. Đồng thời, SEABIG cũng khá được vận dụng chạy song song nhiều CTKM từ nhà sản xuất cũng như tự đề ra nhiều CTKM có mức giảm giá cực "khủng" vào nhiều thời khắc không giống nhau trong thời điểm.

>> bài viết liên quan: CTKM thiết bị vệ sinh Inax chính hãng trong tháng 6/2018

Khi mua thiết bị Inax tại SEABIG, người sử dụng sẽ tiến hành hỗ trợ vận chuyển, lắp ráp tận nơi (trong các số đó tải không tính tiền cho khách hàng nội thành trong khuôn khổ 20km).
 


Khi người tiêu dùng khi mua thiết bị phòng tắm Inax tại SEABIG sẽ được nhân viên tham mưu bán hàng trao đổi rõ về chính sách bảo hành của từng thiết bị, các bước bh như thế nào và cung ứng số tổng đài BH: 1900 636 695.

Showroom cung ứng thiet bi ve sinh Inax - SEABIG
391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bh: 1900 636 695.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-hanh-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-nen-toi-dia-chi-nao

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét