Tháng 4/2018, mua sen tam cam tay Inax chỗ nào được giá khuyến mại?

Sen tắm cầm tay là thiết bị nhà tắm thiết yếu trong mỗi gia đình giờ. Và để làm hài lòng nhu cầu của người sử dụng, các nhãn hàng trên thị trường luôn không ngừng đổi mới và cho ra mắt những thiết bị tốt, tạo nên sự nhiều chủng loại về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Từ đó quý khách hàng có thể chọn lọc được sản phẩm phục vụ nhu cầu sử dụng và hợp với túi tiền.
 

 


Vòi sen của hãng Inax - thương hiệu lừng danh đến từ Nhật Bản là dòng thiết bị đang ưa chuộng bởi thiết kế sắc xảo, tinh tế và áp dụng nhiều công nghệ nổi bật như tắm massage, định hình nhiệt độ, tằn tiện nước,...

Vòi hoa sen Inax được phân phối tại nhiều địa chỉ, cơ sở bán hàng, trung tâm phân phối, đại lý trên toàn quốc,... Tuy vậy không phải địa chỉ nào cũng uy tín, cạnh tranh lành mạnh. 

Trong tháng 4/2018 này, để mua được sen tắm Inax cao cấp, đảm bảo chất lượng nhưng mà nhận được những giảm giá lớn khi mua hàng, quý khách hàng hãy liên hệ với trọng tâm phân phối thiết bị nhà tắm Inax - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội. Đây là nhà phân phối chính thức của Inax tại miền Bắc nên đảm bảo về độ uy tín, độ bền cao thiết bị. Vào những thời khắc SEABIG liên tục đưa ra CTKM giảm giá, giảm giá lớn, tri ân khách hàng.

 


Những tháng đầu năm 2018, trung tâm phân phối SEABIG cũng đưa ra quá nhiều CTKM voi hoa sen Inax và nổi bật nhất, chiết khấu mạnh nhất là CTKM mùa xuân ứng dụng cho vòi sen thường, sen tam massage, voi hoa sen nhiệt độ và sen cây Inax, có sản phẩm giá khuyến mại lên tới 50%. 

>> Có thể bạn quan hoài: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-ban-nen-so-huu-mot-chiec-sen-tam-inax-nhiet-do

Người tiêu dùng hãy tới đại lý thiet bi phong tam SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội để mua được những thiết bị voi hoa sen Inax giá rẻ, chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất thị trường nhé. Khi có câu hỏi gì cần đáp, người sử dụng hãy liên hệ với SEABIG ưng chuẩn 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 nhé!
 

>> Nguồn: khuyến mại sen tắm Inax

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét