Giảm giá chau rua - thiet bi phong ve sinh Inax tháng 4-2018

Từ đầu năm cho đến tháng 4/2018, tại đại lý thiet bi nha tam SEABIG liên tục có những CTKM chậu rửa mặt Inax và những thiết bị vệ sinh khác, ưu đãi giá "cực sốc" đi kèm với nhiều phần quà hấp dẫn. Trong đó giảm giá vận dụng với chau rua mat Inax bao gồm:
 


 Mua chậu rửa Inax biệt lập giảm giá lên tới trên 20%
✔ Combo chậu rửa mặt + be xi giá không thể rẻ hơn

người mua hãy nhanh chân đến showroom của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội để sở hữu những thiết bị chất lượng tốt với giá ưu đãi nhất bởi những sản phẩm trên số lượng có hạn, sẽ kết thúc CTKM khi hết thiết bị.

Để biết thông báo những mẫu chậu rửa mặt và thiet bi phong ve sinh Inax nằm trong CTKM này, người sử dụng vui tươi tham khảo tại đây. Những sản phẩm trong giá khuyến mại này thuộc nhiều phân cấp, có cả những sản nhân phẩm cạnh tranh và những thiết bị chính hãng, hạp với rộng rãi nhu cầu dùng và túi tiền tài người tiêu dùng.

SEABIG là trọng điểm phân phối chính thức của Inax năm 2018. thành thử thiết bị đảm bảo tốt chính hãng, mức ưu đãi cao và được hỗ trợ bảo hành chính hãng. chẳng những vậy, Showroom bày biện thiết bị của SEABIG còn rất rộng rãi, sạch sẽ, bày vẽ khoa học, song song dưới mỗi sản phẩm đều có giá cụ thể mang lại sự thuận lợi nhất cho quý khách hàng đến tham quan.

"Giá thông thường đã rẻ, nay được giá khuyến mại còn rẻ hơn". Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay SEABIG để tham quan và chọn lọc những mẫu chau rua Inax chính hãng, thích mắt và cao cấp cho gia đình.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khuyen-mai-chau-rua-mat-thiet-bi-ve-sinh-inax-thang-4-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét