Khuyến mại cực sốc cuối năm: Sen cây Inax khuyến mại hàng loạt

Sen cây Inax hiện là một dòng sen tắm đang rất thịnh hành trên thị trường và được nhiều gia đình Việt tuyển lựa cho phòng tắm đương đại. hiện giờ, sen cây Inax đang là một trong những thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng.# và chọn lựa không chỉ bởi các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp hay giá cả phải chăng mà còn bởi Inax thẳng có các chương trình khuyến mại, ưu đãi với những mức giảm giá, chiết khấu cực lớn cho người mua hàng.

Một trong những chương trình khuyến mại lớn của Inax dịp cuối năm 2017 này là chương trình khuyến mại mùa đông với hàng loạt sản phẩm được khuyến mại, từ các sản phẩm đơn lẻ cho đến các gói, combo sản phẩm đều được khuyến mại với mức giá hết sức lớn. Sen cây Inax là một dòng sản phẩm tiêu biểu với nhiều mức khuyến mại cho cả các sản phẩm đẫ có và các sản phẩm mới ra mắt.


Khuyến mại lên tới 20% khi mua sen cây Inax hoặc vòi chậu Inax​



Các mẫu sen cây Inax mới nhất cũng được khuyến mại đến 16%


Một số combo sen cây Inax  + vòi chậu rửa mặt khuyến mại lên tới 30%


Với chương trình khuyến mại mùa đông 2017 và mức ưu đãi dành cho các sản phẩm sen cây Inax như ngày nay, những gia đình nào đang có nhu cầu mua sen cây Inax cho phòng tắm sẽ có thời cơ được mua các sản phẩm này với chất lượng đảm bảo và mức giá rẻ nhất cho mùa thiết bị vệ sinh này.

Bên cạnh sen cây Inax, nhiều mẫu sen tắm Inax khác cũng đang có khuyến mại lớn không kém, vì thế để có thể đa dạng hơn trong việc chọn lựa thiết bị vệ sinh cho phòng tắm tiêu biểu là sen tắm thì các gia đình nên tìm hiểu kỹ các chương trình khuyến mại đang có để có thể tận dụng mua sờ soạng các thiết bị vệ sinh cần thiết khác. 

Với các gia đình Việt có nhu cầu mua sen cây Inaxsen tắm hay bất cứ thiết bị vệ sinh Inax nào, chỉ cần can hệ siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham vấn cũng như hỗ trợ mọi thông tin liên can. liên tưởng hotline 0966 814 388 hoặc tổng đài 1900 636 798 để được hỗ trợ nhanh nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/uu-dai-lon-cuoi-nam-sen-cay-inax-khuyen-mai-hang-loat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét