Sen tắm đứng Inax BFV-41S xu hướng cho phòng tắm phong cách mới

Sen cây là dòng sản phẩm sen tắm mới với thiết kế độc đáo đang là khuynh hướng chọn lọc của các gia đình Việt trong đó sen cây Inax được chuộng hàng đầu bởi uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng tốt cũng như chính sách giá cả hợp lý. Với sự ra đời của dòng sen cây Inax, thiết bị vệ sinh Inax càng tăng thêm sự tin cậy và chuộng của khách hàng với các sản phẩm của mình.

Sen cây Inax với thiết kế độc đáo có phẩn cải tiến và hơi khác biệt so với các loại sen tắm bình thường. Thay vì 1 bát sen như trước thì sen cây Inax có 2 bát sen trong đó 1 bát sen cây và 1 bát sen cầm tay có thể di chuyển. Bát sen cây là bát sen chính thường có thiết dạng tròn, được gắn khăng khăng trên thân sen chỉ có thể thay đổi độ cao qua việc điều chỉnh của thân sen. Còn bát sen cầm tay là bát sen nhỏ được gắn tường có thể di chuyển như bát sen tắm bình thường. Model sen cây của Inax đang lôi cuốn khách hàng nhiều hiện giờ phải nhắc đến sen cây Inax BFV-41S
 


Với thiết kế độc đáo mới, sen cây Inax BFV-41S còn được gọi là sen tắm đứng bởi khi dùng chúng ta sẽ phải đứng và dòng nước sẽ chảy từ trên bát sen chính xuống, việc tắm với dòn nước từ trên xuống cũng được nhiều chuyên gia nghiên cứu và khẳng định là mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe chứ không đơn giản là hiệu quả trong việc tắm gội. Chính cho nên mà sen cây Inax BFV-41S nói riêng và các sản phẩm sen cây Inax khác càng ngày càng được chuộng hơn.

Ngoài thiết kế hiện đại, độc đáo, sen cây Inax BFV-41S vẫn bảo đảm được các tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng và an toàn cho người sử dụng như: sản phẩm được làm chủ yêu bằng đồng, bên ngoài mạ Nikel Crom sáng bóng và bền màu, được sinh sản trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, bảo đảm chức năng nóng lạnh điều chỉnh dễ dàng và an toàn cho sử dụng. 

Sen cây Inax BFV-41S có thể lắp đặt kết hợp với bát sen cầm tay khác như tay sen Inax 5 chế độ tạo thêm nhiều sự trải nghiệm mới lạ cho bạn khi tắm. 



chọn lọc những thiết bị vệ sinh thương hiệu, chất lượng, và mẫu mã độc đáo, sang trọng cho phòng tắm cùng với giá trị lâu dài đang là xu hướng của các gia đình Việt. Chính nên chi mà sen cây Inax BFV-41S nói riêng và các model sen cây Inax đang được đông đảo khách hàng chọn mua, đặc biệt đang trong thời khắc mùa thiết bị vệ sinh như hiện. 

 >> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/sen-cay-inax-bfv-41s-thiet-ke-doc-dao-cho-phong-tam-hien-dai

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét